Chi tiết sản phẩm Asus Zenfone 5 (A501CG) – IPS 5.0" / 8MP / 8GB / 2 SIM (Trắng)

Bộ sản phẩm bao gồm:
  • Thân máy
  • pin
  • sạc
  • sách HDSD
Sau thời gian chờ đợi, cuối cùng Asus Zenfone đã có mặt tại Việt Nam mang đến cho người dùng cơ hội sở hữu mẫu “dế khủng” với mức giá cực kỳ hấp dẫn. Là một trong những mẫu điện thoại mới nhất và gây “tiếng vang” lớn nhất trong đầu quý II năm 2014,Asus Zenfone đã thật sự mang đến cho người dùng mẫu điện thoại tầm trung có thiết kế mỏng đầy sáng tạo. Là “thành viên thứ 2” trong đợt ra mắt lần này, mẫu Asus Zenfone 5 (A501CG) có mức giá bán hợp lý có cấu hình mạnh mẽ hơn so với phiên bản Zenfone 4. Máy trang bị chip Atom công nghệ siêu phân luồng của Intel, màn hình IPS 5inch mặt kính cường lực Corning Gorrila Glass 3 chống vân tay và camera 8MP. Thêm vào đó, một loạt những cải tiến độc đáo từ giao diện, khả năng kết nối cho đến công nghệ chụp ảnh độc quyền của Asus hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm mới đầy thú vị.
TÍNH NĂNG NỔI BẬT
Thiết kế cao cấp và đẹp mắt
Là một trong những sản phẩm chủ lực của Asus trong năm nay, các mẫu Asus Zenfone đều được thiết kế khá trau chuốt đến từng chi tiết. Trong đó, mẫu Asus Zenfone 5 (A501CG) có độ mỏng ở cạnh mỏng nhất chỉ 5.5mm cùng thiết kế nguyên khối bắt mắt. Máy cũng có các phiên bản màu khác nhau như: Xám đen than, Trắng ngọc trai, Đỏ Cherry, Vàng rượu sâm-panh và Tím hoàng hôn. Lấy cảm hứng thiết kế từ ZenBook, phần cạnh dưới mặt trước của Zenfone được thiết kế từ những đường tròn đồng tâm được cắt vát với độ chính xác cao mang tính biểu tượng về một cái nhìn vượt thời gian và cao cấp.
Asus Zenfone 5
Xử lý Atom siêu phần luồng mạnh mẽ
Cả 3 mẫu Zenfone đều sử dụng bộ xử lý Intel Atom, trong đó mẫu Zenfone 5 (A501CG) trang bị chip Z2560 tốc độ 1.6GHz với công nghệ xử lý đa phân luồng (4 luồng xử lý) cùng bộ nhớ RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB. Cấu hình mạnh mẽ này có thể dễ dàng xử lý đa nhiệm hiệu quả đồng thời cung cấp khả năng chơi game nhập vai hoàn chỉnh. Ngoài ra, thiết kế 2 SIM (Micro-SIM) và hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD lên đến 64GB còn mang lại sự tiện lợi khi sử dụng.
Asus Zenfone 5
Màn hình IPS 5inch HD cùng giao diện ZenUI độc quyền
Asus Zenfone là mẫu smartphone được Asus trang bị màn hình 5” độ phân giải HD 1280x720px bên cạnh giao diện ZenUI độc quyền. Dựa trên nền tảng Android 4.3 (Jelly Bean), ZenUI được thiết kế mang đến sự thoải mái, trực quan và dễ dàng kết nối. Giao diện gồm các biểu tượng và menu đơn giản, không khó để người dùng có thể làm quen, trong khi theme màn hình đẹp mắt phù hợp với màu sắc của thiết bị. Đặc biệt, tính năng What's Next của giao diện hoạt động như một trợ lý thông minh nhắc việc, sự kiện, giảm đi những thông báo không cần thiết để người dùng có thể tập trung vào những công việc quan trọng hơn.
Camera 8MP Auto Focus với công nghệ PixelMaster
Camera hỗ trợ lấy nét tự động, chống rung quang học và đèn flash LED bên cạnh công nghệ PixelMaster, là sự kết hợp độc đáo giữa thiết kế phần cứng, phần mềm và ống kính quang học để năng cao trải nghiệm chụp ảnh cho người dùng ngay cả trong điều khiện thiếu sáng. Người dùng có thể lựa chọn các tính năng như Chế độ tự chụp (Selfie Mode), Chế độ chụp sâu trường ảnh (Depth of Field mode), Chế độ tối ưu chức năng của camera... giúp người dùng luôn tạo ra những bức ảnh chất lượng cao và chuyên nghiệp trong bất kỳ tính huống nào. Hơn nữa, camera còn hỗ trợ quay video Full HD 1080p @30fps.
Asus Zenfone 5
Đầy đủ kết nối cho trải nghiệm
Bên cạnh những tính năng nổi bật, Asus không quên trang bị cho Asus Zenfone 5 (A501CG) các công nghệ kết nối tiên tiến như Wi-Fi 802.11 b/g/n tốc độ cao, Bluetooth V4.0+EDR +A2DP hỗ trợ thoại và nghe nhạc qua tai nghe không dây, kết nối 3G, định vị toàn cầu GPS, Camera trước 2MP và Jack cắm 3.5mm để thoải mái tận hưởng âm nhạc trên đường đi. Để đảm bảo thời lượng pin tối ưu, Asus cũng trang bị pin Lithium dung lượng lớn 2110mAh.

Thông tin sản phẩm Asus Zenfone 5 (A501CG) – IPS 5.0" / 8MP / 8GB / 2 SIM (Trắng)

Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top